Linggo, Abril 10, 2011

Si Mae (True Story)

Sa totoo lang lahat ng mga kwento ko dito ay totoong karanasan ko. Maliban nalang kung sabihin ko na kathang isip lamang ito. Ngunit ang mga sumusunod ay totoong nangyari sa akin...

              Eto yung mga panahon kung saan sobrang napakalibog ko talaga palibasa ay bata pa ako, ang kwentong ito ay naganap sa pagitan ng ako ay 2nd year at 3rd year high school pa lang. 


2nd year HS

              May kapatid ako na babae at may kapitbahay kami na bata na madalas pumupunta sa amin sa bahay dahil kalaro nya ang kapatid ko, ang pangalan ng batang yun ay MAE. Nasa 5 or 6 years old palang sya noon. Mejo may katangkaran na, maputi at cute din. Sa totoo lang madalas syang makipaglaro sa kapatid ko at sa akin, tipong kulitan pero ang madalas talaga maglaro ay silang 2 lang. Palagi syang nasa bahay halos araw araw. Dumating sa point na siguro palibasa ay bata eh mejo "lumalandi" sya sa akin... Doon na ako nagkaron ng interes sa kanya. 

              Tuwing kami ay maghaharutan ay palagi ko syang hinihipuan sa pekpek at pwet nya ng di nya namamalayan kahit ng kapatid ko dahil nga talagang todo kulitan kami. At palagi kong inuuntog ang titi ko sa kanya tuwing sya ay yayakap sa akin, ang ginagawa ko ay nilalabas ko ang titi ko sa brief ko sa loob ng short ko at talagang sinasadya kong idikit sa kung saan ko man pwedeng maidikit ang titi ko sa parte ng katawan nya. Palagi talagang umuuntog ang titi ko sa kanya tuwing haharutin nya ako, yung tipong biglang mambabaga sa harap kaya't lalo tuloy akong nagkakaroon ng chance na dunggol dunggol ng titi ko sya, na alam kong wala syang kaalam alam sa kung anu man yung matigas na madalas bumangga sa kanya hehehe.

               Palagi yun nangyayari sa bahay kaya't palagi rin akong libog at kapag tinatawag na sya ng mama or papa nya na umuwi na eh tinatapos ko ang ligaya sa pagjajakol! Isang araw, tulog ang kapatid ko sa taas ng bahay at nung time na yun eh meron akong DVD player na pde mo rin saksakan ng games at yung player na yun ay may 2 joystick din so pwede ka maglaro. Naglalaro ako nung time na yun, at pumunta sya sa bahay, tanong lang sya nasan daw si ate ***e (mas matanda kapatid ko sa kanya). Umakyat sya at pinuntahan nya kapatid ko para mangulit, pero dahil tulog nga ay bumaba din sya at ang kinulit nya ay ako naman. Dahil naglalaro ako nakisali din sya. Di pa nya masyadong alam yung controls so ako tinuturuan ko... At dun nanaman umandar ang kalibugan ko batang si Mae...

                Ang TV ay nakapwesto sa ilalim ng hagdan na kahoy namin, at ang hagdan namin ay meron pang sementong hagdan na paliko paharap sa direction ng pintuan namin. Pwedeng umupo dun habang nanonood ng TV. Doon sya pumwesto ng pagkakaupo, pati rin ako sa mas ibabang baitang. Ang suot nya nun ay sando at dilaw na short na maluwang ibig sabihin pwedeng pwede ko mailusot ang kamay ko para hipuin pekpek nya. Tigas na tigas nanaman titi ko, at habang busy sya sa kakalaro ako naman ay bahagyang humihimas sa titi ko at inilabas ko nga ito sa brief ko. Bandang hapon na noon at mejo may kadiliman na ang paligid pero di ko pa binubuksan ang ilaw dahil sapat naman ang liwanag na galing sa TV at wala naman ibang gagawin, ako lang ang nandun at si mae, at syempre para hindi masyadong makita sa labas ng bahay kung anuman ang gagawin ko, may screen ang pintuan namin so mejo tago ang view namin mula sa labas lalu na't mejo madilim na rin. Hinayaan ko syang magenjoy sa laro nya at ako naman ay kunwaring nagchecheer sa kanya habang unti unti ko nang jinajakol ang titi ko sa tabi nya! Tuluyan ko itong nilabas sa short ko at nagsimula talaga akong magjakol Pero di ako kuntento ng ganun lang.... oo madalas kong mahipo pekpek nya kapag naghaharutan kami pero sa labas lamang yun ng short nya. Kaya't naisip kong tuluyan ko nang hipuin ang pekpek nya!

              Kunwari ay inaalalayan ko sya sa joystick so nakayakap ang kaliwa kong kamay sa kanya para mahawakan ko ang joystick at ganun din ang kanang kamay ko. Pero panimula ko lang yun, dahil kapag alam na nya hindi ako bibitaw sa pagkakayakap ko sa kanya. Ganun nga ang nangyari, tawa lang sya ng tawa sa laro nageenjoy talaga at ginamit ko ang moment na yun para mahipo ang kanyang batang batang pekpek. Ipinatong ko nang dahan dahan ang kanang kamay ko sa kanang hita nya at unti unti ko itong ipinasok sa short nya. Wala syang palag o reaction ganun pa din sya tuwang tuwa pa din sa games. At presto, hindi nagtagal ay narating din ng mga daliri ko ang pekpek nya, sa pagkakataong ito ay talagang damang dama ko sa mga daliri ko ang kanyang kaselanan! May panty sya, hindi ako nakuntento at talagang inlihis ko ng daliri ko ang gilid ng panty nya para maipasok ko ng tuluyan ang daliri ko at yun nga ang nangyari! Pero sya ay ganun pa din walang paki! At tuluyan ko na ngang nagawa ang pinakaaasam asam ko, pinindot pindot ko ang pekpek nya, kinikiskis kiskis ang daliri ko at mejo pinisil ko din. Talagang ang buong kamay ko ay nakadukot sa loob ng panty nya! Habang ginagawa ko yun ay sinasabayan ko din sya ng tawa para di masyadong halata, at patingin tingin din ako sa pinto baka kasi may dumating or baka tawagin na sya ng mama nya. Nagpatuloy lang ang paglalaro nya at ang paglalaro ko din sa kanyang pekpek ng mga halos 10minutes lang dahil maya maya sumigaw na mama nya sa labas tinatawag na sya. At dahil narinig na nya dali dali na syang lumabas pero kahit ganun eh nagawa ko pa ring maipisil kahit saglit ang pekpek nya at tuluyan na syang tumayo at lumabas ng bahay. At ako ay naiwang libog na libog at bitin na bitin kayat niligpit ko na ang player at umakyat ako sa kwarto at doon nag jakol para mairaos ang nabiting sarap talagang sobrang sarap lalu na nung naamoy ko daliri ko na pinanghipo ko sa pekpek nya, amoy na sa pekpek lang ng bata mo maaamoy, parang mapanghi na may parang amoy sabon syet ang sarap ng amoy talaga sobrang nakakalibog!!



3rd year HS

                 Nagpatuloy lamang ang mga nangyayari sa amin ni Mae tulad ng mga naikwento ko na sa itaas, at ilang beses ko na rin talagang nahipo at napisil ang pekpek nya. Pero may mga higit pang nangyari. 


                  Wala pa kaming kanya kanyang kwarto sa taas ng bahay ang pinaka division namin noon ay yung malaking aparador, sa kabilang side nandun ang double deck namin ako ang natutulog sa taas at kapatid ko sa ibaba. Sa kabilang side may kutson lang na nilalatag sila mama at papa at dun ang tulugan nila. As usual, palagi pa din nandun si mae sa amin nakikipagharutan. At dumadating sa point na kami nalang ni Mae ang magkaharot at ang kapatid ko ay nagpapahinga nalang or bumababa kung minsa para manood ng TV at kami ni Mae naiiwan sa taas. Eto na, nilatag ko yung kutson nila mama at dun kami naghaharot, napagkasunduan namin na laro daw kami wrestling yung WWE! Alam din nya kasi yun napapanood din nya, so laro nga kami ng ganun. Pero ang pinaka gusto kong part sa laro naming yun is yung DADAGANAN ko sya or sya ang dadagan sa akin, di bah ganun ang ginagawa ng mga wrestler sa kalaban nila tapos bibilangan ng referree?! Pero madalas na sya ang kunwaring natatalo ko at ako ang dadagan sa kanya. 

                 Dun ko palihim na inilabas ang titi ko sa brief, tigas na tigas na tigas na ang titi ko nun! So eto na, tuwing dadaganan ko sya, tataob sya at ako ang nakapatong sa kanya, so ang titi ko ay nakadikit sa pwet nya at yun talaga ang lagi kong punterya, at kunwari eh matagal at ayaw ko pa syang pakawalan so sinasabayan ko ng pag iyot sa pwetan nya! SOBRANG SARAP NG NARARAMDAMAN KO sa tuwing dumadagan na ako sa kanya at iniiyot iyot ko titi ko sa pwetan  nya! At eto ang matindi, kapag dumadagan na ako sa kanya ay nilalabas ko ang titi ko talaga at ikinikiskis sa hita nya, at itinitiklop ko pa ang tuhod nya paitaas para iipit ang titi ko sa pagitan nito!! Syet ang sarap talaga! At sinasabayan ko din naman ng paghipo sa pekpek nya! Palaging ganun ng ganun ang ginagawa ko ewan ko ba pero sa totoo lang obvious na obvious na ang kahalayang ginagawa ko sa kanya pero para sa kanya laro lang ang lahat hehe! 

                Hindi ko sya magawang tuluyang kantutin dahil baka dun na magiba ang lahat nakow! So nakuntento na ako ng ganung laro namin, halos everyday nauulit ulit yun! At as usual, palaging jakol ang ending ko kapag umalis na sya! Pero etong isang toh ang pinaka masasabi kong pinaka malibog na nagawa ko sa kanya! Silang 2 lang ng kapatid ko ang naglalaro nun, mejo pagabi na pero di pa sya tinatawag ng mama or papa nya tutal alam naman nila na nandito lang sya sa amin. Mejo maulan nun at si mama ay nandito sa bahay tapos yung uncle ko naman nandito din, inaaayos nila mama and uncle yung pintuan ng CR namin kasi sirang sira na at ako eh mejo tumutulong tulong din kung ano ang ipapaabot nila. Pero di naman ako nagtagal at di na nila ako kinailangan so akyat ako sa taas. Pagakyat ko, nadatnan ko si mae at ang kapatid ko na parehong natutulog magkatabi.... Doon na mabilis na gumana ang kalibugan ko! Ang kapatid ko ay natutulog sa bandang dingding at si mae ay nasa unahan. Mabilis na pumasok sa isipan ko na SUPSUPIN ANG PEKPEK NI MAE!! Hindi nagtagal at nagawa ko nga ito, una lumapit ako at pinakiramdaman ko kung tulog sya, ang kapatid ko ay nakaharap sa dingding so kung dumilat man sya di nya agad ako makikita. Madali ko itong nagawa, ginamit ko ang 2 daliri ko sa kanang kamay ko para maisuksok sa garter ng pajama nyang suot at ng mailihis ko ito pababa. At yun nga, nagawa ko ito, at wala akong inaksayang oras... Ibinaba ko ito pero tama lang na lumitaw ang kanyang keps at ang una kong ipinasok ay ang DILA ko! Dinilaan ko as in diniin ko ng dila ko ang puki nya! At sabay ngudngud din ng nguso ko kabuuan ng pekpek nya! Paulit ulit yun... "tsup tsup... hmmm..hmmm"
pero hindi nagtagal at nakaramdam ako ng pagkilos nya.... so dun na ako umatras at tuluyan na nga syang nagising! Ako naman lumayo ng mabilis at parang walang nangyari! Hanggang sa kusa na syang umuwi sa kanila na walan alam sa nangyaring pagsupsup ko sa puki nyang masarap bago pa man sya magising! At ang ending, syempre, jakol pa rin! heheh!

                    Yun lang ang mga nangyari, sa totoo lang after nun nangyayari pa rin yung mga nauna kong nakwento pero napakadalang na. Syempre ako rin ay nagiingat baka makahalata sya hindi ko alam. Ngayon kapitbahay pa rin namin sya at sya ay dalagang dalaga na! Halos magkasingtangkad na nga kami eh, nagkahubog ang katawan nya at talaga namang yummy tignan! Malaking bulas! Di na sila close ng kapatid ko ngayon palibasa may kanya kanya nang trip sa buhay. Twing makikita ko sya, iniisip ko, "Hahaha! Akala siguro ng mga lalaking makakadyug nya sa future eh sila ang nakauna sa pekpek nya, di nila alam, bata palang sya ay ilang beses ko nang nalasap ang pekpek nya hehehe!"





Hanggang dito nalang.... :)

43 komento:

  1. Naalis ng may-ari ang komentong ito.

    TumugonBurahin
  2. ito ang aking problema, im lodging in my moms friend, walking distance lang sa aking school.walang ibang borders kasi bahaylang talaga siya.she having two nice and beautiful little girss, anak sila ng foriegner na nandoon sa europe. ang kanilang edad ay 10 at 8 yrs.old ang aking pinoproblema ay ito,ang mga batang ito ay ang aking pantasya pero wala akong ini isip at binabalak mang rape besides ay bitay ang consequense at kahihiyan ,at wala talaga sa aking vocabularyo. so it was started na malambing masyado ang mga bata sa akin,na a arouse ako everytime na nagpapakandong sa akin habang akoy nag co computer,the first time encounter is yung eldest ang gulo-gulo .... shes showing me her FB,basta umupo na lang sa kaliwang binti ko para bang nakasakay sa kabayo,damang dama ko ang hiwa ng kanyang puwet at ang tambok pa ng kanyang puwet, nadadantayan ko ang kanyang makinis na legs habang nakasandal sa akinn....yun nga nasasagi ang kanang pwet nya sa manoy ko!..nag enjoy talaga ako that moment,naigawa kong ilabas si manoy sa brief ko,short lang ang pagitan. idinuduyan ko ang kaliwang binti ko.....nilabasan ako that time basang basa ang shorts ko hindi naman nya ito napansin kasi bising buy sya sa mouse sa ka ki klik sa FB nya.grabe talaga ang libog ko sa batang yun, minsan ang damit na sinusuot,ay seksi . i even try peeping her at the sala while she is watching tv.nagdyayakol ako ewan ko ba. onetime umuwi ako ng latenight gimmik kasama ang barkada,bukas pa ang tv sa sala at nakatulog ang mga bata.tulog narin ang kanilang mommy sa kanyang kwarto.so ginising ko sila para lumipat sa kanilang room pero ayaw magising ang mga lintek! para bangng mantika kung matulog.....biglang pinasukan ng libog ang isipan ko.binuhat ko ang panganay at inilapag sa carpet i mean sa sahig.then i started kissing her kahit saan ,pinaghihipuan ko at pinagyayakap,ipinapahawk ko si manoy sa kanyang kamay, ikinikiskis ko si manoy kanyang puwet at legs hanngang sa malabasan ako,ginamit ko shirt ko para punasan ang tamod ko sa makinis nyang legs. hindi talaga nagisisng ang mga bata.so , ngayon ay nahihirapan akong tigilan ang aking stupidong gawain. sometimes i sneak into their room early dawn,habang tulog sila para lang gawin uli ang kabaliwan ko....ewan ko pinoy pedo na ata ako....

    TumugonBurahin
  3. ginaganyan ko ung cousin ko na babae 8 years old :D

    TumugonBurahin
  4. halimaw ka pre! sa sobrang kalibugan mo, wag mo nang idamay yung mga bata sa masamang gawain mo! jaan nag-sisimula yung mga nabibiktima ng rape ee! sa sonbrang kalibugan, bata na lang ang sinasampulan!

    TumugonBurahin
  5. may mga recent pangyayari ba? email me naman megan21matthew@gmail.com marami ako kwento at karanasan din

    TumugonBurahin
  6. Naalis ng may-ari ang komentong ito.

    TumugonBurahin
  7. Pare,,,, Ulol ka salut sa lipunan,,,, buti di kinarma yang utol mo na babae at narape rin,,,,, palibhasa wala kang utak,,,, yung utak mo nasa ibabang ulo kaya puro kalibugan ang alam,,,,!!!!!! Imbento rin to!!!! Ulol kalibugan pa more!!! Imagine pa more!!!!!

    TumugonBurahin
  8. goo pa gusto ko yan..huyyy send me email ha

    TumugonBurahin
  9. Mga Tugon
    1. Baka want nio ng atabs vids .. madami na pm nio lang ako for sale yun

      Burahin
    2. how much? msg me @ my email emp7y438@gmail.com

      Burahin
    3. tol pabili how muc, willing talag ako

      Burahin
    4. palitan nlang tayo meron aq sa telegram..

      Burahin
    5. Ano number mo sa telegram tol palitan tayo

      Burahin
    6. Ako meron din.palitan tayo ng vids.add niyo ko sa telegram niyo.

      Burahin
    7. Pabili ako lods
      Gmail ko rhodeldulay@gmail.com

      Burahin
    8. Pabilo lodz,,, contact me 24josefmari@gmail.com

      Burahin
  10. Clementebrent@gmail.com

    TumugonBurahin
  11. Kido penge nmn ako video ng mga abats

    TumugonBurahin
  12. May siga houseboy trabahdor tambay ba dito tinutuhog magaganda amo?
    Gusto kasi me may mag email sakin ng mga kwentong bastos siga barumbadong skwater trabahador tambay na nanghaharang nangmamanyak kinakatas mga magagandang amo lalo na mga singkit na tulad namin.

    Namanyak kc me dati at nang my email sakin mga kwento ganun npapakiskis me ng ganito sa kanto lamesa https://drive.google.com/file/d/1aswRj0Zt9X4DyH6JF6LFKjPV-O2r9dAE/view?usp=sharing

    Kung may alamm kau ganun kwento email nyo sa kin pero wag na kayo tanong tanong tungkol me ha, para comportable meeeh - virginstik1 @ gmail dot com

    TumugonBurahin
  13. Palitan ng vids. Email me imongmamabuang99@gmail.com

    TumugonBurahin
  14. youtube.org: Videoslots_tutorial | YouTube
    youtube.org: Videoslots_tutorial | YouTube youtube to mp3

    TumugonBurahin
  15. Nabasa brief ko sa kakabasa. Sobrang sarap siguro maka kantot ng masikip na pepe

    TumugonBurahin